HanoTours

Nhân viên điều hành inbound thị trường châu Âu – Mỹ - Úc

Admin Thứ tư, 14/8/2024
Chia sẻ:

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH INBOUND THỊ TRƯỜNG ÂU-ÚC-MỸ

1. Vị trí:

 NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH INBOUND THỊ TRƯỜNG ÂU-ÚC-MỸ

2. Số lượng:

02 nhân viên

3. Ngành nghề

Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Kinh doanh dịch vụ: Tour du lịch, combo du lịch, visa, vé máy bay, cho thuê xe

4. Tính chất công việc

Giờ hành chính:

  • Thứ 2 – Thứ 6:
    • Sáng 08h đến 12h
    • Chiều 13h00 đến 17h00
  • Thứ 7: 08h – 12h

5. Tỉnh/Thành phố

  • Tầng 05, P512 tòa nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

6. Mô tả công việc

  • Làm việc với các đối tác để đặt các dịch vụ theo chương trình tour du lịch của khách hàng
  • Xây dựng các sản phẩm tour và tính giá dịch vụ cho các đoàn đi điểm miền Bắc, miền Trung.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các đoàn khách inbound Đài Loan của công ty.
  • Lên chi phí và hồ sơ tour cho Hướng dẫn viên phụ trách (danh sách khách hàng, chương trình tour…).
  • Theo dõi đoàn trong quá trình đi thông qua HDV, kịp thời thay đổi dịch vụ nếu có tình huống phát sinh.
  • Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour, đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết với khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác.
  • Thực hiện các hoạt động thu thập đánh giá chất lượng dịch vụ từ khách hàng, sau khi khách đã sử dụng sản phẩm dịch vụ
  • Tổng hợp chi phí, thanh toán cho Hướng dẫn viên
  • Các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty.

7. Kỹ Năng

  • Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh thành thạo.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Trung thực, linh động.
  • Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.

8. Trình độ

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, có bằng cấp liên quan đến du lịch/ hàng không là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

9. Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hơn 01 năm.

10. Mức lương

  • Thỏa thuận

11. Hình thức làm việc

  • Nhân viên chính thức

12. Thời gian thử việc

  • 2 tháng

13. Chế độ khác

  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.

14. Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hồ sơ năng lực cá nhân.
  • CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
  • Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
  • Hình thẻ (03 ảnh 3×4).

15. Hạn nộp hồ sơ

  • Hết ngày : 15/9/2024
  • Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ :
    Tầng 03, P312 tòa nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gửi qua Email: Info@hanotours.com

16. Liên hệ

  • Điện thoại: 0968.005 009
    Email: Info@hanotours.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI

0

0 đánh giá

0

0

0

0

0

Đánh giá của bạn về bài viết:

liên hệ zalo
liên hệ sdt