HanoTours

Tuyển dụng 01 Nhân viên chăm sóc khách hàng

Admin Thứ tư, 22/10/2025 11:44:43 (GMT+7)
Chia sẻ:

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Vị trí:

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

2. Số lượng:

01 nhân viên

3. Ngành nghề

Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Kinh doanh dịch vụ: Tour du lịch, combo du lịch, visa, vé máy bay, cho thuê xe

4. Tính chất công việc

Giờ hành chính:

  • Thứ 2 – Thứ 6:
    • Sáng 08h đến 12h
    • Chiều 13h00 đến 17h00
  • Thứ 7: 08h – 12h

5. Tỉnh/Thành phố

  • Tầng 05, P512 tòa nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • 6. Mô tả công việc
  • Trực tổng đài, Zalo, để tiếp nhận các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ du lịch, visa, đào tạo.
  • Cung cấp thông tin chi tiết, về lịch trình, giá cả, chính sách khuyến mãi và các dịch vụ đi kèm.
  • Tư vấn và gợi ý về điểm đến, loại hình du lịch phù hợp với ngân sách và sở thích của khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt, thay đổi dịch vụ và xử lý các giao dịch thanh toán liên quan.
  • Theo dõi và phối hợp với bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục cần thiết.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty

7. Kỹ Năng

  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, nói lắp.
  • hăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực du lịch từ 06 tháng trở lên.
  • Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm: Được đào tạo bài bản, yêu cầu có tinh thần học hỏi, cố gắng, nghiêm túc trong công việc.

8. Trình độ

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có bằng cấp liên quan đến du lịch là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

9. Kinh nghiệm

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hơn 06 tháng.

10. Mức lương

  • Thỏa thuận

11. Hình thức làm việc

  • Nhân viên chính thức

12. Thời gian thử việc

  • 2 tháng

13. Chế độ khác

  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.

14. Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hồ sơ năng lực cá nhân.
  • CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
  • Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
  • Hình thẻ (03 ảnh 3×4).

15. Hạn nộp hồ sơ

  • Hết ngày: 30/11/2025
  • Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ :
    Tầng 03, P312 tòa nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gửi qua Email: Info@hanotours.com

16. Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI

0

0 đánh giá

0

0

0

0

0

Đánh giá của bạn về bài viết:

liên hệ zalo
liên hệ sdt