1. Vị trí:
|
⭐02 Nhân viên Sale inbound thị trường Đài Loan
⭐02 Nhân viên Điều hành inbound thị trường Đài Loan
|
2. Số lượng:
|
04 nhân viên
|
3. Ngành nghề
|
Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Kinh doanh dịch vụ: Tour du lịch, combo du lịch, visa, vé máy bay, cho thuê xe
|
4. Tính chất công việc
|
Giờ hành chính:
- Thứ 2 – Thứ 6:
- Sáng 08h đến 12h
- Chiều 13h00 đến 17h00
- Thứ 7: 08h – 12h
|
5. Tỉnh/Thành phố
|
- Tầng 05, P512 tòa nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
|
6. Mô tả công việc
|
6.1. Vị trí Sale inbound thị trường Đài Loan
- Sale, tư vấn các chương trình ghép khách lẻ và khách đoàn inbound.
- Làm việc với các đối tác trong nước và Đài Loan để cập nhật các thông tin mới về tour tuyến dịch vụ liên quan.
- Tính giá, lên chương trình tour du lịch theo yêu cầu cho khách đoàn.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và bán tour du lịch inbound.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng (chào giá, đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…).
- Theo dõi đoàn trong quá trình đi thông qua HDV, kịp thời làm việc với phòng điều hành thay đổi dịch vụ nếu có sự cố.
- Giám sát về dịch vụ tour.
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
6.2.Vị trí Điều hành inbound thị trường Đài Loan
- Tư vấn, đặt các dịch vụ theo chương trình tour du lịch của khách hàng.
- Điều hành tour, giám sát và xử lý các tình huống trong quá trình tour diễn ra.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đi tour.
- Đảm bảo dịch vụ cam kết với khách hàng.
- Tổng hợp chi phí, thanh toán cho Hướng dẫn viên.
- Thường xuyên đánh giá đối tác và báo cáo quản lý về chất lượng dịch vụ của đối tác
- Thực hiện các hoạt động thu thập đánh giá chất lượng dịch vụ từ khách hàng, sau khi khách đã sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
|
7. Kỹ Năng
|
- Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Trung thành thạo là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, linh động.
- Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
|
8. Trình độ
|
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, có bằng cấp liên quan đến du lịch/ hàng không là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
|
9. Kinh nghiệm
|
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hơn 01 năm.
|
10. Mức lương
|
|
11. Hình thức làm việc
|
|
12. Thời gian thử việc
|
|
13. Chế độ khác
|
- BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.
|
14. Yêu cầu hồ sơ
|
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hồ sơ năng lực cá nhân.
- CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
- Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
- Hình thẻ (03 ảnh 3×4).
|
15. Hạn nộp hồ sơ
|
- Hết ngày : 26/10/2024
- Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ :
Tầng 03, P312 tòa nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gửi qua Email: Info@hanotours.com
|
16. Liên hệ
|
- Điện thoại: 0968.005 009
Email: Info@hanotours.com
|