HanoTours

Tuyển dụng Sale - Điều hành inbound thị trường Đài Loan

Admin Thứ năm, 26/9/2024
Chia sẻ:

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN SALE - ĐIỀU HÀNH INBOUND THỊ TRƯỜNG ĐÀI LOAN

1. Vị trí:

02 Nhân viên Sale inbound thị trường Đài Loan

02 Nhân viên Điều hành inbound thị trường Đài Loan

2. Số lượng:

04 nhân viên

3. Ngành nghề

Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Kinh doanh dịch vụ: Tour du lịch, combo du lịch, visa, vé máy bay, cho thuê xe

4. Tính chất công việc

Giờ hành chính:

  • Thứ 2 – Thứ 6:
    • Sáng 08h đến 12h
    • Chiều 13h00 đến 17h00
  • Thứ 7: 08h – 12h

5. Tỉnh/Thành phố

  • Tầng 05, P512 tòa nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

6. Mô tả công việc

6.1. Vị trí Sale inbound thị trường Đài Loan

  • Sale, tư vấn các chương trình ghép khách lẻ và khách đoàn inbound.
  • Làm việc với các đối tác trong nước và Đài Loan để cập nhật các thông tin mới về tour tuyến dịch vụ liên quan.
  • Tính giá, lên chương trình tour du lịch theo yêu cầu cho khách đoàn.
  • Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và bán tour du lịch inbound.
  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng (chào giá, đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…).
  • Theo dõi đoàn trong quá trình đi thông qua HDV, kịp thời làm việc với phòng điều hành thay đổi dịch vụ nếu có sự cố.
  • Giám sát về dịch vụ tour.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

6.2.Vị trí Điều hành inbound thị trường Đài Loan

  • Tư vấn, đặt các dịch vụ theo chương trình tour du lịch của khách hàng.
  • Điều hành tour, giám sát và xử lý các tình huống trong quá trình tour diễn ra.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đi tour.
  • Đảm bảo dịch vụ cam kết với khách hàng.
  • Tổng hợp chi phí, thanh toán cho Hướng dẫn viên.
  • Thường xuyên đánh giá đối tác và báo cáo quản lý về chất lượng dịch vụ của đối tác
  • Thực hiện các hoạt động thu thập đánh giá chất lượng dịch vụ từ khách hàng, sau khi khách đã sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

7. Kỹ Năng

  • Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Trung thành thạo là một lợi thế.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Trung thực, linh động.
  • Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.

8. Trình độ

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, có bằng cấp liên quan đến du lịch/ hàng không là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

9. Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hơn 01 năm.

10. Mức lương

  • Thỏa thuận

11. Hình thức làm việc

  • Nhân viên chính thức

12. Thời gian thử việc

  • 2 tháng

13. Chế độ khác

  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.

14. Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hồ sơ năng lực cá nhân.
  • CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
  • Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
  • Hình thẻ (03 ảnh 3×4).

15. Hạn nộp hồ sơ

  • Hết ngày : 26/10/2024
  • Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ :
    Tầng 03, P312 tòa nhà The Golden Palm số 21 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gửi qua Email: Info@hanotours.com

16. Liên hệ

  • Điện thoại: 0968.005 009
    Email: Info@hanotours.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI

0

0 đánh giá

0

0

0

0

0

Đánh giá của bạn về bài viết:

liên hệ zalo
liên hệ sdt