HanoTours

Hanotours đào tạo thị trường trọng điểm châu Âu cho nhân viên toàn hệ thống

Admin Thứ bảy, 11/11/2023 18:34:29 (GMT+7)
Chia sẻ:

         Ngày 11/11, Hanotours đã tổ chức chương trình đào tạo nội bộ cho nhân viên toàn hệ thống về thị trường trọng điểm châu Âu, trong đó tập trung vào tuyến điểm Pháp – Thụy Sỹ - Ý.

Tại buổi đào tạo, các nhân sự của Hanotours đã được lĩnh hội nhiều nội dung thiết thực liên quan đến du lịch châu Âu như Tổng quan về các nước châu Âu, thủ tục hồ sơ visa, kiến thức về các tuyến điểm du lịch, các lưu ý cần thiết về thời gian, khách sạn, vật dụng nên mang theo, thực phẩm, hình thức di chuyển, ứng xử nơi công cộng tại các quốc gia châu Âu...Đây là những kiến thức, kỹ năng quan trọng nhằm mục tiêu mang đến cho du khách những chuyến du lịch châu Âu nhiều khám phá, trải nghiệm đẹp nhất, với sức khỏe tốt nhất.

Chia sẻ về định hướng phát triển thị trường châu Âu, Tổng Giám đốc Hồ Xuân Phúc nhấn mạnh: “Hanotours sẽ thúc đẩy mục tiêu phát triển thị trường châu Âu trong năm 2024. Chúng tôi vừa đặt cọc hơn 60 code seri châu Âu năm 2024 của Vietnam Airlines tuyến Pháp - Đức và tuyến Pháp - Thụy Sỹ - Ý của Emirates. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình famtrip châu Âu, tăng cường chuỗi chương trình đào tạo, trang bị kiến thức, hiểu biết về tuyến điểm châu Âu cho nhân sự toàn hệ thống…để mang đến những chuyến du lịch châu Âu có chất lượng tốt nhất tới Quý khách hàng, đối tác”.

Được biết, ngày 21/11 tới, Hanotours sẽ tổ chức Famtrip Đông Âu: Đức – Áo – Slovakia – Hungary – Séc 9N8Đ. Trước đó, Tổng Giám đốc Hồ Xuân Phúc đã dành hơn 1 tháng mùa hè vừa qua để đi khảo sát, trải nghiệm nhiều hành trình, dịch vụ du lịch châu Âu. Ngoài ra, năm 2019, Hanotours đã từng tổ chức thành công Famtrip châu Âu dành cho 68 thành viên các công ty du lịch lữ hành.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI

0

0 đánh giá

0

0

0

0

0

Đánh giá của bạn về bài viết: