HANOTOURS - Trao dịch vụ, nhận nụ cười

: 1900 0059

: 024 7309 0009

: 0902 005 009

Thông tin tuyển dụng Facebook Marketing

1. Vị trí:

Nhân viên Facebook Marketing

2. Số lượng:

02 người

3. Ngành nghề

Du lịch

4. Tính chất công việc

Giờ hành chính (Có linh hoạt)

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h đến 12h , Chiều 13h00 đến 17h00

Thứ 7: 08h – 12h

5. Địa điểm làm việc

Tòa nhà Ford 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

6. Mô tả công việc

1. Quản trị Fanpage

– Phối hợp cùng người quản lý xây dựng: chiến lược nội dung, kế hoạch post bài, cơ chế và quy trình triển khai Event.

– Thực hiện việc xây dựng nội dung (hình ảnh, video, status, note,…), post bài và triển khai Event theo chiến lược, kế hoạch đã thống nhất với người quản lý.

– Lập báo cáo quản trị gửi người quản lý định kỳ.

2. Chạy quảng cáo Facebook.

– Phối hợp cùng người quản lý xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo Facebook

– Thực hiện chạy quảng cáo Facebook theo kế hoạch đã thống nhất.

– Lập báo cáo gửi người quản lý định kỳ.

3. Quảng cáo Viral trên Facebook.

– Phối hợp cùng người quản lý xây dựng danh sách Influencer và Page/Group phù hợ.

– Xây dựng hệ thống Page/Group cho dự án để viral bài viết của dự án.

4. Phối hợp cùng người quản lý xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing cho các sản phẩm/dịch vụ của báo (dịch vụ Online Marketing).

5. Thực hiện Marketing sản phẩm/dịch vụ của báo trên các kênh Online Marketing (Website, Facebook Marketing, Email Marketing, Google Adwords,…).

6. Lập báo cáo gửi người quản lý theo mẫu đã thống nhất.

Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo báo.

7. Kỹ Năng

+ Kỹ năng copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting.

+ Biết Photoshop và các ứng dụng xử lý đồ họa là một lợi thế. Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh và màu sắc.

+ Có kỹ năng trình bày mạch lạc, tự tin. Có khả năng lắng nghe và nắm bắt vấn đề nhanh chóng.

+ Có thể đọc các tài liệu / bài viết chuyên ngành bằng Tiếng Anh, có khả năng tự học tập nâng cao kinh nghiệm.

+ Có khả năng sáng tạo cao.

8. Yêu cầu chung

– Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề online marketing.

– Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc, hướng tới sự hoàn thiện công việc với chất lượng cao nhất.

– Có tinh thần làm việc tập trung, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực công việc.

– Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập.

– Có ý thức ham học hỏi, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm.

– Thái độ tích cực, luôn hướng tới giải pháp cho các vấn đề gặp phải trong công việc.

– Tuân thủ kỷ luật và hòa đồng với văn hóa, đồng nghiệp.

9. Trình độ

Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing hoặc Truyền thông – PR.

10. Kinh nghiệm

+ Số năm kinh nghiệm bắt buộc: 1 năm. Chấp nhận sinh viên mới ra trường, có năng lực, sẽ được báo đào tạo.

+ Ưu tiên những ứng viên hiện đang nắm quyền quản trị nhiều fanpage lớn

+ Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản trị Fanpage và chạy Facebook Ads (với ngân sách lớn là 1 lợi thế) của những thương hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.

+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực hiện Online Marketing trên nhiều kênh, công cụ: quản trị nội dung Website, Facebook Marketing, Google Adwords (với ngân sách lớn là 1 lợi thế), Email Marketing.

+ Sử dụng thành thạo Power Point, Word, Excel và các ứng dụng văn phòng. Biết sử dụng nhiều phần mềm tăng năng suất lao động là 1 lợi thế.

11. Mức lương

Thỏa thuận

12. Thời gian thử việc

02 tháng

13. Chế độ khác

  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động
  • Lương tháng thứ 13.
  • Thưởng lễ, tết theo qui định của công ty.
  • Chế độ đào tạo, phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển, thăng tiến nghề nghiệp.

14. Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc làm.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • Hồ sơ năng lực cá nhân.
  • Bản sao hộ khẩu, CMND.
  • Bản sao các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe (có xác nhận của bệnh viện cấp Quận, Huyện trở lên).
  • 04 ảnh 3×4

15. Hạn nộp hồ sơ

Đến hết ngày 30/8/2017

16. Hình thức gửi hồ sơ

Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ : Phòng 4-2A, Tòa nhà Ford, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

17. Liên hệ

Mr Phúc: 0902.005.009

Email: Hanotour@gmail.com

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CÔNG TY

1. Tên trụ sở công ty:

  • Tên công ty: CTCP Du Lịch Thương Mại Và Đầu Tư Hà Nội
  • Địa chỉ: P.402A tòa nhà Ford 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Tên giao dịch viết tắt: Hanotours
  • Điện thoại: 024 7309 0009
  • Fax: 024 3853 3555
  • E- mail: Hanotour@gmail.com
  • Website: www.hanotour.com.vn

Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội (HANOTOURS) là một là loanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội Lữ hành Việt Nam. Trải qua thời gian dài hoạt động HANOTOURS đã xây dựng cho mình một mạng lưới khách hàng, đối tác rộng khắp trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong một quy trình làm việc khắt khe và chuyên nghiệp, tạo được niềm tin, uy tín với khách hàng bằng chất lượng và phong cách phụ vụ. HANOTOURS tự hào hàng năm đã tổ chức thành công cho hàng vạn lượt khách đi tham quan, nghỉ dưỡng, học tập và trao đổi kinh nghiệm tại hàng trăm điểm đến trong lãnh thổ Việt Nam cũng như hơn 50 quốc gia, điểm đến nối tiếng trên toàn cầu với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển HANOTOURS thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trong lĩnh vực du lịch, hướng tới trở thành những công ty hàng đầu của Việt Nam về du lịch. HANOTOURS đã và đang quyết tâm xây dựng bộ máy nhân sự, bổ sung, đào tạo đội ngũ nhân sự trong lĩnh vực du lịch với trình độ chuyên môn cao, giỏi ngoại ngữ và chuyên nghiệp.

HANOTOURS là nơi rất phù hợp với tất cả những ứng viên có năng lực, cầu tiến và khát vọng thể hiện mình góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển lâu dài của HANOTOURS đem lại thu nhập cao bằng chính sức lao động và tài năng của mình.

xem nhiều trong tuần

tour hot

Thông tin liên quan
Tìm khách sạn theo các tỉnh thành
Danh hiệu